Ikaw


Lahat tayo ay may mga nakasanayan ng gawin, sabihin, puntahan, kainin at kausapin. Ngunit ang lahat ng ito ay nagbabago at may iba’t ibang dahilan bakit naging ganun. Biglang nawawalan ng gana na gawin uli ung nakasanayan mo na. Nawawalan ng lasa ung pagkain na halos kahit hindi ialok sau ay kakainin mo kagad. Ang laking pagbabago. Nawawala. Ikaw.Β Katulad mo. Nag bago na rin ako.

53 Tugon to “Ikaw”

  1. base muna! πŸ™‚

  2. mabuting pagbabago dun tayo.

    be blessed ate ko!

  3. di naman nawawala yang pagbabago ate liz…minsan yan pa ang magandang darating satin.

  4. wahhh… namiss talaga kita ang tagal tagal kong di kita nadalaw eh kais naman tuwin dadalaw ako bakit ba cannot be displayed ka ha!

    hayyy..di ko pa binasa diretsopagad ako dito para mag paramdam..hahaha
    ingats ingats,,teka akyat uli ako …:)

  5. ano naman ang nagbago sayo ate? ^_^

  6. honga parang timpla ng panahon, minsan maligamgam minsan nakakapaso… ano ba sinasabi ko? πŸ˜†

  7. people change let’s face it…………ako din naranasan ko na yung mga nabanggit mo kahit paborito mo yung nga yun there comes a time na magsasawa kana doing the same thing all over again… yng parang ngahahanap ka ng bago….. πŸ™‚

  8. Sadyang nakaka-high blood ang sayote kapag araw-araw na ‘yun at ‘yun ang inihahain sa ‘yo, lalo pa’t parehong putahe. Kaya’t nasa dugo na ng tao ang pagkasawa. Ang solusyon, baguhin ang nakasanayang nakakasawa na. Hindi naman kailangang ayawan ang sayote eh, puwede namang sahugan ng sardinas. Parang S’YA πŸ™‚

  9. sabi nga nila ang constant lang sa mundo ay pagbabago gayon man mas gugustuhin natin magbago sa mas kapakipakinabang at mas may kabuluhan…hang serious nman natoh ate di ko nakeri…

    teka teka back to normal…

    hello test mic test mic…asan si ate liz??? bat di nagpaparamdam sa akin…hehehehe

    magandang umaga sa inyo!!!

    Cheers!!! πŸ™‚

  10. padaan po…. sabi nga sa amin… “IF YOU CHANGE, PEOPLE WILL CHANGE.”

  11. Ikaaaawwww, ang bigay, ng, mayyy, kapaaal… Yahehe.. Active nahh siyaaah. Hekhek. Nice-nice!

  12. hi… bayad na ako ha… hehehe

  13. keep d change nlanag para may pangbayad pa ako sa susunod na dalaw ko…

  14. ano’ng nagbago kaya?

  15. luma ako. walang bago saken. haymishyu ate liz! mwah mwah!

  16. tara resbakan naten, ate! πŸ˜†

  17. wow, gusto ko din ng pagbabago, padaan lang po! πŸ˜›

  18. Magandang umaga ate etchos
    andito na po ako busy kahapon!

    be blessed po!

  19. hi.. napadaan poh…
    marami talaga dahilan para magbago ang tao, lalo na pag damdamin.. ahehehe….. di ba? but parte na yan ng buhay nating.. and we need to accept that changes..

    na i have change too

Mag-iwan ng puna