change


Change is the process of becoming diferent. Lahat naman ay dumaranas ng pagbabago maging tao, hayop, bagay, software o kung anu-ano pa. Dami kasi. Ang hindi lang nagbabago bukod sa mga salita at pangako ng ating AMA ay ang salitang change mismo.

Bakit ko nasabi ito? Kasi may pag babagong nagaganap, alam mo un.

59 Tugon to “change”

  1. Sa engineering: â–² = K , o change is equal to constant…

    kase… the only constant thing is change… 🙂

    • tama! “change” is the only thing constant. pero mas maganda siguro ung term na upgrade. upgrade, kase ung bugs and flaws nung una ay naco-correct, pero di ibig sabihin na perfect na. sana ang constant na lng sa buhay ng tao ay upgrade at hindi lang basta change.

  2. Bat ako hindi ko alam kung anong pagbabago yan? Awts.

  3. kung ang pagbabago mo ay para sa mas ikauunlad mo, then do it. 🙂

  4. parang damit yan eh. kahit gaano mo kafavorite yan pag madumi na dapat ka na magchange. pero hnd naman ibig sabihin nun hnd mo na susuuutin ulit. hehe

  5. cnb mo pa!! gaya ng pagbabago ng minamahal!!
    nyakkkkss.
    gnun tlga wlang permanente sa buhay 🙂

  6. naks at talagang pagbabago ng minamahal ang sample mo hehe.. halatang nagpalit ka na.. 🙂

  7. mr. sleepyhead Says:

    Dati I really want to change pero hirap talaga ako pero nalaman ko din na may isa ka lang na dapat gawin and yung change na gusto mong makuha ay mangyayari.. Minsan mahirap xa gawin pero yun lang talaga ang key.. Nice post!

    DeejGeek of http://deejgeek.blogspot.com

  8. alam ko yang pagbabagong yan. ikaw na ang bagong endorser ng
    bench at penshoppe. aw.

    hi ate ko!!

  9. Because these things will change. Can you feel it now? These walls that they put up to hold us back will fall down. It’s a revolution. The time will come for us to finally win.

    Change.

    Change.

  10. napadaan sa inyong topic:

    dear bulate,

    dati akong uod…ngayon ay isa nang patuka ng ibon.natakot kasi akong pumasok sa madilim at masikip na coccoon.huwag nyo kong tularan.

    nagmamahal,
    wormy

  11. kaspangarigan Says:

    I am looking for this kind of change. From corruptible to incorruptible.

    1 Pet 1:23 Being born again, not of corruptible seed, but of incorruptible, by the word of God, which liveth and abideth for ever.

  12. “it’s either you adapt to change or you get left behind.”

  13. hindi ko alam yung tinutukoy mo at kahit anong lalim ng isipin ko di ko maintindihan kung ano yun… anyways, bago sa paningin ko ang blog na ito… nagustuhan ko… ayus!

    • isang simpleng pagbabago na nagaganap kahit san at kahit kanino ang tinutukoy ko rito. i’m sure naranasan mo na ang magkaroon ng pagbabago. salamat sa pagdaan dito at salamat rin at nagustuhan mo.

  14. changing is constant.
    just go with the flow….=)

  15. pagbabagong nagaganap? ui nagdadalaga na siya. joke!

    basta ang alam ko kapag may nakikita akong maliit na triangle eh change na yun.

    change is permanent. pero andyan naman ang pictures, hindi nagbabago. wala lang!

  16. change..pagbabago, anong meron dito?…hehehe
    di ko kasi namamalayang may nagbabago, pero pag nilingon at binalikan, dun mo lang malalamang may nagbago nga.

  17. Pagbabago.

    Nandyan lang pero minsan mailap

  18. ate ko ate ko nasan ka na pO!!!!!!!!!!!!!!

  19. etchosera.. w8 q request u hahhha..

  20. change para sa ikabubuti mo… at ng sambayanang pilipino? para ba sa eleksyon ito? ahihihi… oo kailangan nating ang pagbabago pero wak natin kakalimutan yung dating tayo…

  21. anung bago? bkit nagupdate?hehe

  22. Hello Etchos! Ako rin nagbago na! Haha! 😀

    Musta ka naman na? Kumusta rin daw sabi ni Pseudonym.

  23. advance happy bday!

  24. ang masasabi ko lang… change for the better.
    hello.. napadaan po..

  25. yup change is constant… i guess we just have to be ready to accept it and make the most of what it brings to our lives. if not, we’ll be left behind and trapped to our own old self.

    nadalaw lang po…

Mag-iwan ng puna