i think so…


nakatingin ka sa kahapon

hindi mo makita ang ngayon

papaano ka na lang bukas?

 


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

 

 

 may taong nag hihintay lang na pansinin mo…mahalin mo…

let me think 🙂

wahaha kinikilig pa ako eh…

32 Tugon to “i think so…”

  1. oo nga naman. haaayyy. kakalungkot. thats why naimbento ang salitang move on

  2. And the sad thing is, we never really notice that person who is waiting for us to notice them and we are being exactly the same for someone else.

    Hindi ako maka panuod ng hawak ng aso BTW. Hello V2!

  3. may tao rin na naghihintay na pagkakataon, paano sila magkakasundo. Abangan if they are really fallen.

  4. Siguro… Nakatunganga at sa pagdapo ng langaw sa bunganga duon lang matatauhan na ang ngayon ay magiging kahapon at ang kahapon nuon ay ganun pa rin ngayon. Walang pinag-iba maliban na lamang kung ang bukas ay sisimulan niyang gawin ngayon upang ang magiging kahapon ay ang bukas na nais niyang matunton.

    Musta na Echos? Sorry naman ngayon lang ulit nakapamundok. Ui, na-miss kita. Ahehe. 😀

  5. Ahaha! V1 at V2?!
    Wala lang… May naalala lang ako. Dodi kasi tawag sa akin nung nasa hayzkul ako.

    Teka, may video ba ‘tong post? Di nagana sa mobile. Asar naman. Di ako makarelate sa laway. Si Kuya V ba yung naglalaway / tulo-laway? Lol

  6. sus! sus! sus! at isa pang sus! ang ganda ng music. at ang banat, okay… may punto per punto ka. nakuha ko ang ibig mong sabihin…

  7. haizzzt nkakapgud ding mag hintay!!
    pero hang ganda ng song!!
    teka teka inlab pb aq? sana hnd na! 🙂

  8. nice words ah.. emo ka nga. =)

  9. gusto ko ung kantang yan! hahaha 🙂
    napanood ko dati ung full house korean version. ahehehe

  10. kaspangarigan Says:

    Akala mo lang wala akong nakikita, pero meron meron at meron. 😆

  11. J. Kulisap Says:

    Kamusta Echo, ‘yan na lang, naiilang akong tawagin ka na echosera.

    Minsan lagi tayong parang asong nakabuntot sa gusto natin pero mayron din namang unggoy na sunod ng sunod na halos ayaw nating tapunan ng pagtingin.

    Magbigay ng tsansa. kung hindi obra, iba naman.

    OT. Salamat sa maganda mong paliwanag sa aking artikulo. 80%

  12. Ako etch na lang tawag ko sa ‘yo noh? Wag kasi tutok sa iisa, baka di mo napapansin may iba diyan.ö

Mag-iwan ng puna